problems of junk food


PROBLEMS OF JUNK FOOD:-
                                                                 అధిక బరువు మరియు ఊబకాయం పెరుగుతున్న ప్రపంచ ఆందోళన, అనారోగ్యకరమైన ఆహార వినియోగం ప్రోత్సహించడం మరింత ప్రకటనల మరియు ప్రచార కృషి ఉంది.
అనేక సందర్భాల్లో మార్కెటింగ్ పిల్లలను లక్ష్యంగా చేసుకుంటుంది మరియు ఆన్లైన్లో జరుగుతుంది. మా ఇటీవలి అధ్యయనంలో పిల్లలకు ఆన్లైన్ మార్కెటింగ్ సమాచార ప్రభావం మరియు అనారోగ్యకరమైన ఆహారం తినే ఉద్దేశం గురించి మేము పరిశోధించాము. మేము సోషల్ నెట్వర్కింగ్ సైట్లలో ఫాస్ట్ ఫుడ్ ప్రకటనలను యువ ప్రేక్షకులను మార్చగలము - వారి కొనుగోలు సంభావ్యత, ఫాస్ట్ ఫుడ్ యొక్క వారి అభిప్రాయాలు మరియు వారి ఆహారపు అలవాట్లు.
                                                      సాంఘిక నెట్వర్కింగ్ సైట్లను ఉపయోగించే 40 ఆస్ట్రేలియన్ బాలల నమూనాలో గుణాత్మక అధ్యయనం జరిగింది. సగం (21) మంది మగవారు మరియు సగటు వయసు 14 (చిన్న వయస్సు 12 మరియు పురాతనమైనది 16). ఇంటర్వ్యూలో వారి తల్లిదండ్రులు హాజరయ్యారు, అయితే వారు సంభాషణ సమయంలో జోక్యం చేసుకోవద్దని అంగీకరించారు.
1.  గత 30 ఏళ్లుగా ఆస్ట్రేలియాలో అధిక బరువు మరియు ఊబకాయం యొక్క ప్రాబల్యం పెరుగుతోంది. 2011 మరియు 2012 మధ్య, సుమారు 60 శాతం ఆస్ట్రేలియన్ పెద్దలు అధిక బరువుగా వర్గీకరించబడ్డారు మరియు వాటిలో 25 శాతం కంటే ఎక్కువగా ఊబకాయం పొందాయి. 2013 లో, 12 మిలియన్ల కన్నా ఎక్కువ, లేదా ఐదు ఆస్ట్రేలియన్ పెద్దలలో మూడు, అధిక బరువు లేదా ఊబకాయం ఉన్నాయి. పైన, నాలుగు ఆస్ట్రేలియన్ పిల్లలు ఒక అధిక బరువు లేదా ఊబకాయం ఉన్నాయి. అధిక బరువు మరియు ఊబకాయం అనేది ధూమపానం మరియు అధిక రక్తపోటు వలన వ్యాధుల యొక్క ఒక భారం వలన దోహదపడుతుంది. అయినప్పటికీ, ఆహార పరిశ్రమ అనారోగ్యకరమైన ఆహారంతో సంబంధం ఉన్న వైఖరులు, అవగాహన మరియు గ్రహించిన నిబంధనలను మార్చడానికి మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్లను ఉపయోగించడంలో విజయం సాధించింది.
2.  తక్కువగా వచ్చే ఆదాయం కలిగిన యువకులకు మరియు యువకులకు ముఖ్యంగా ఆకర్షణీయంగా ఉన్న ఆశ్చర్యకరంగా చౌక ఒప్పందాలు వినియోగదారులకి ఆకర్షించబడతాయి. అయితే డిస్కౌంట్ మరియు కూపన్లు వంటి విక్రయాల ప్రమోషన్లు తరచూ వినియోగదారులకు స్వల్ప-కాలిక ప్రయోజనాలను అందిస్తాయి మరియు సాధారణంగా మధ్య వయస్కుల్లో పెద్దవారిలో సమర్థవంతంగా పనిచేయవు. అయినప్పటికీ, ఒక దీర్ఘకాల కాలానికి (అంటే మూడు మాసాల కాలానికి) ప్రోత్సాహకం అందించినట్లయితే, వాస్తవానికి కస్టమర్ అలవాట్లను ప్రభావితం చేయవచ్చు, పునరావృత కొనుగోళ్లను ప్రోత్సహిస్తుంది - ఉదాహరణకు, $ 1 స్తంభింపచేసిన కోక్.
3.  అదేవిధంగా, అమ్మకాల ప్రమోషన్లు కొంతకాలం తర్వాత ఇతర బ్రాండ్లు వినియోగదారులకు తక్కువ ఆకర్షణీయంగా గుర్తించబడతాయి. ఉదాహరణకు, మెక్డొనాల్డ్ మరియు హంగ్రీ జాక్లు $ 1 స్తంభింపచేసిన కోక్ ప్రచారాలు ద్రవ్య విలువ ఆధారంగా స్తంభింపచేసిన కోక్ యొక్క అవగాహనను ప్రభావితం చేస్తాయి. చాలా మంది వినియోగదారులు ఘనీభవించిన కోక్ను కొనుగోలు చేయటానికి తక్కువ ఇష్టపడతారు, అది $ 1 కంటే ఖరీదైనది. అదే $ 2 బర్గర్లు లేదా $ 5 పిజ్జాలు చెప్పవచ్చు.

ROLE OF SOCIAL NETWORK:-
                                                                                    సోషల్ నెట్ వర్కింగ్ సైట్లలో ప్రకటనలను పదే పదే బహిర్గతం చేసిన తరువాత తమ సత్తా చాతులకు మార్చడానికి సగానికి పైగా (30 నుండి 16) వారు అంగీకరించారు."అవును, చాలా మంది ఫాస్ట్ ఫుడ్ తినడానికి మంచిది కాదు అని చెప్తారు. నేను అలా అనుకుంటున్నాను కానీ ఇకపై కాదు. వారి ప్రకటనలను చూడండి, వారు రంగుల, అనేక ఎంపికలు మరియు చౌకగా ఉంటాయి. "
నేను దానిని అడ్డుకోలేను ... నేను రోజు తర్వాత రోజులలో చూడటం మొదలుపెట్టాను మరియు నేను ప్రయత్నించండి అవసరం నిర్ణయించుకుంది ".ఆసక్తికరంగా, ఫాస్ట్ ఫుడ్ యువ వినియోగదారుల మధ్య సాంఘికీకరణ మరియు సరదాతో సంబంధం కలిగి ఉంది." ప్రకటనలు మనకు చెందినవి అని నేను భావిస్తాను. మా జీవనశైలి ... మనం వేలాడుతున్నాం మరియు మేమే కావచ్చు. ""ఇది మా సంస్కృతి, చురుకైన మరియు స్వేచ్ఛగా ఉంటుంది. మేము పిల్లలు కానీ పిల్లలు కాదు. మేము భిన్నమైనవి. "


PEER PRESSURE:- 
                                              పీపుల్ ఒత్తిడి ఎక్కువగా ఆహారపు అలవాట్లకు సంబంధించినది, ప్రత్యేకించి యవ్వన ప్రభావము నుండి సమూహ ప్రేరణకు ఒక షిఫ్ట్ ఉన్నప్పుడు సాధారణంగా యవ్వనంలో. ముఖ్యంగా టీనేజర్స్ మరియు యువకులకు పీర్ ఒత్తిడిలో ప్రత్యేకమైన ఆహారాన్ని ఎంపిక చేసుకోవచ్చు. 70 శాతం కంటే ఎక్కువమంది యువకులు వారి స్నేహితుల ప్రాధాన్యత ప్రకారం ఆహారాన్ని ఎన్నుకుంటారు. దీని అర్థం ఫాస్ట్ ఫుడ్ వినియోగం ప్రచారం చేసే మార్కెటింగ్ కమ్యూనికేషన్స్ వినియోగదారుల సమూహంలో ఒక స్నోబాల్ ప్రభావాన్ని సృష్టించగలవు. ఉదాహరణకు, జాక్, సారా మరియు పార్క్ కలిసి బయటకు వెళ్ళిపోతాయి. జాక్ మరియు సారా అదనపు చీజ్ తో బిగ్ బర్గర్స్ ఆజ్ఞ ఉంటే, అదనపు చీజ్తో మరొక బిగ్ బర్గర్ను పార్క్ నిర్దేశించే అవకాశం సుమారు 75 శాతం ఉంటుంది. దీనికి విరుద్ధంగా, 40 ఏళ్ళలోపు వయస్సు ఉన్న వారిలో కేవలం 2.7 శాతం మంది మాత్రమే వారి సహచరుల నుండి ఫాస్ట్ ఫుడ్ను ఎంపిక చేసుకుంటారు.
                                                                                 ఇది ఫాస్ట్ ఫుడ్ చైన్స్ ద్వారా స్పష్టమైన మార్కెటింగ్ ప్రయత్నాలు అనారోగ్యకరమైన ఆహారపు అలవాట్లను ప్రోత్సహించవచ్చు. అలాగే, పీర్ ప్రభావం అలవాట్లను అలవరచుకోవడంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది. దీని అర్థం ప్రభుత్వం మరియు ఆరోగ్య సంస్థల జోక్యం ఆరోగ్య సమస్యలు, స్వీయ-సామర్థ్యం మరియు గ్రహించిన నిబంధనలకు పెరుగుతున్న వినియోగదారుల దృష్టిని కేంద్రీకరించాలి మరియు అదే సమయంలో, అనారోగ్యకరమైన ఆహారపు అలవాట్లను ప్రోత్సహించే లక్ష్యంతో మార్కెటింగ్ ప్రయత్నాల ప్రభావాన్ని తగ్గిస్తుంది.


Comments

Popular posts from this blog

Aval movie review

AN INSIGNIFICAANT MAN MOVIE FULL REVIEW

DEVI SRI PRASAD FULL MOVIE REVIEW